sextoy

ไม่ว่าหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ก็มีความต้องการทางด้านเพศเช่นกัน ซึ่งวันนี้เรามีเซ็กทอยที่จะคอยเพิ่มความฟิน ให้กับสาวโสด หรือสาวแซ่บที่ต้องการเพิ่มความร้อนแรงบนเตียงกับคู่รักด้วยอุปกรณ์เซ็กทอยเหล่านี้ จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

 

  1. IRIS

น่าจะตรงสเปคกับสาวไทยอย่างเรา ๆ เป็นอย่างมาก เพราะด้วยขนาดที่พอเหมาะกับรูปร่างของสาวไทย ของเจ้า IRIS นี้ มีขนาดอยู่ที่ 6 นิ้ว ซึ่งด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มชวนชวนเคลิ้มนี้ ยังสามารถปรับได้ถึง 3 ระดับและที่สำคัญมีเสียงเบา เพื่อป้องกันไม่ให้ห้องข้าง ๆ หรือคนในบ้านได้ยินอีกด้วย แต่! อย่าลืมเก็บเสียฟินของตัวคุณเองด้วยนะคะ

 

  1. Magic Wand Rechargeable

เหมาะสำหรับสาวแซ่บที่เน้นความรุนแรง ถึงพริกถึงขิง เพราะเจ้าหนุ่มคนนี้มีความยาวถึง 12 นิ้วเลยทีเดียว และด้วยแรงสั่นสะเทือนที่ไม่เบา ถือได้ว่าทำให้สาว ๆ ฟินถึงจุดสุดยอดกันเลยทีเดียว

 

  1. Eva

เป็นตัวช่วยขณะที่ทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับคู่รักของคุณอยู่ เพราะเมื่อนำไปใส่บริเวณเหนือช่องคลอดของสาว ๆ จะเกิดการสั่นสะเทือนบริเวณคริตอริส ทำให้คุณรู้สึกฟินแบบที่ต้องครวญครางออกมากทำให้แฟนหนุ่มของคุณไม่ต้องเหนื่อยในการพาไปถึงจุดสุดยอดมากนัก

 

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับตัวช่วยในการเพิ่มความฟินให้กับสาว ๆ ที่ต้องการจะฟินได้ทุกเมื่อด้วยตัวคุณเอง หรือเป็นการกระตุ้นเรื่องบนเตียงเพื่อเพิ่มสีสัน ความตื่นเต้นให้กับชีวิตคู่เพราะ เซ็กทอยเป็นได้มากกว่าที่คุณคิด